METTECH BOILER

CHÚNG TÔI

LÀ AI?

Công ty TNHH Công nghệ Cơ – Nhiệt – Điện và Xây lắp (Mettech Co., Ltd) được thành lập ngày 16/01/2001, là một trong những Công ty chuyên cung cấp trọn gói thiết kế đến chế tạo, thi công các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ cao.

Với những cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và lực lượng công nhân lành nghề, tôn trọng kỷ luật, chúng tôi đảm bảo đủ năng lực để đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật, công nghệ mới trong thời đại hiện nay. [….]

METTECH –
20 năm 1 chặng đường


Deprecated: Hàm get_page_by_title hiện tại không dùng nữa từ phiên bản 6.2.0! Sử dụng WP_Query để thay thế. in /home/mettech/public_html/wp-includes/functions.php on line 5453
Thư viện

“UY TÍN TRÊN TỪNG CHI TIẾT”

METTECH BOILER

Chúng tôi có thể…

Chúng tôi đã làm

Các dự án nổi bật được thực hiện bởi đội ngũ của chúng tôi

Bridgestone

HỆ THỐNG

ISC

HỆ THỐNG

SIK-V

HỆ THỐNG

+30+


Dự án
hàng năm

+63


Tỉnh thành
có mặt

+5


Nghiên cứu
sản phẩm mới

    Liên hệ

    FAQs

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm về nồi hơi công nghiệp, thiết bị trong hệ thống nồi hơi và các dịch vụ lắp đặt – bảo trì.

    Năng lực của đội ngũ chuyên gia như thế nào?
    Những cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và lực lượng công nhân lành nghề, tôn trọng kỷ luật, chúng tôi đảm bảo đủ năng lực để đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật, công nghệ mới trong thời đại hiện nay.

    Công ty TNHH Công nghệ Cơ – Nhiệt – Điện và Xây lắp (Mettech Co., Ltd) được thành lập ngày 16/01/2001.