Facebook

0888799900

0844888808

Zalo

Youtube

Tải về

METTECH – 20 năm một chặng đường

Ngày 16/01/2001 – 16/01/2021


Ngày 16/01/2001 – 16/01/2021
Nồi hơi Hải Phòng- Nồi hơi METTECH vừa tròn 20 tuổi!

Đối với một doanh nghiệp, 20 năm là cả một chặng đường dài đầy gian nan và thử thách. Để có được những thành quả như ngày hôm nay, đội ngũ của chúng tôi đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu công trình, bao khó khăn tưởng như không hồi kết. Những giọt mồ hôi và cả nước mắt đã lăn dài trên con đường phát triển càng khiến cho chúng tôi quyết tâm hơn nữa để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đi cùng năm tháng.

METTECH với phương châm đi đầu là đem lại những giá trị thật sự cho khách hàng, đã một lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình khi được vinh danh là một trong 50 Thương hiệu Vàng – vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2020!

20 năm, chúng tôi đã có mặt trên nhiều châu lục của thế giới để học hỏi, hoàn thiện cho mình những hiểu biết về ngành nghề của mình. Người ta hay nói về sự tiến bộ của thế giới ngoài kia, nhưng METTECH luôn quan niệm rằng: Kiến thức là không giới hạn, chỉ cần bạn chịu tìm tòi và học hỏi, bạn sẽ có thể nắm thế giới trong tầm tay mình. Vậy nên miệt mài – chúng tôi không ngừng trau dồi để có thể đưa đến cho người VIệt những sản phẩm với chất lượng mang tầm quốc tế.

Sau những chuyến đi ấy, cái chúng tôi có được không chỉ là công nghệ, mà còn là những người bạn, những đối tác thân thiết. Họ sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác cùng với METTECH – cùng với chúng tôi – ước mơ về tương lai tốt đẹp và sáng lạn.

Buổi lễ kỉ niệm 20 năm thành lập của chúng tôi – với sự hiện diện của đông đảo bạn bè- đối tác ở khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam cũng như sự hiện diện của bạn bè quốc tế đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc.

Để có được một buổi lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập vô cùng thành công và nhiều cảm xúc như thế, METTECH muốn trân trọng cảm ơn tình cảm mà tất cả các khách hàng, đối tác và bạn bè gần xa đã dành cho chúng tôi.

Những chuyến xe từ tận Thái Nguyên, Bắc Kạn, Nghệ An,.. không chỉ đưa đến cho buổi lễ những vị khách thân thương mà còn đong đầy những tình cảm ấm áp của bạn bè dọc miền tổ quốc- khiến cho chúng tôi vô cùng cảm động.

Ngay khi lời phát biểu khai mạc và cảm ơn của giám đốc được cất lên, nhắc lại những kỉ niệm chúng tôi đã có với từng vị khách, đã có những giọt nước mắt len lén rơi. Và khi clip 20 năm một chặng đường của chúng tôi được phát lên, từng thước phim đen trắng cũ mèm, những chiếc nồi hơi đầu tiên lăn bánh đến công trường thì cả hội trường đã lặng đi. Không chỉ là những cảm xúc của những con người đã gắn bó với công ty 20 năm nay, mà cả những vị khách đầu tiên của chúng tôi cũng không khỏi nghẹn ngào.

Tất cả những tình cảm ấy, chúng tôi xin được nâng niu và giữ trọn trong tim, để bao nhiêu năm sau đi nữa, METTECH vẫn luôn là người bạn tri kỉ của tất cả mọi người!

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn!

Ảnh Lễ kỷ niệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *